Mực in mã vạch ricoh chính hãng tại hà nội

Mực in mã vạch ricoh chính hãng tại hà nội. Ricoh hãng sản xuất mực in cho máy in mã vạch đến từ Nhật Bản. RICOH còn là 1 chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất ribbon mực in. Và là 1 trong những hãng mực in mã vạch hàng đầu uy tín trên thế giới.

Khả năng chống phai cực tốt của mực Ricoh. Độ bám dính cao, chất lượng in rõ nét. Mực in mã vạch Ricoh Resin có thể chịu được nhiệt độ đến 120°C, sử dụng an toàn trong kho lạnh và môi trường tương đối khắc nghiệt

muc-in-ma-vach-ricoh
muc-in-ma-vach-ricoh

Ribbon mực in mã vạch Ricoh có thể gọi là loại mực in cao cấp cho máy in các loại máy in mã vạch. Chất lượng bản in sắc nét, độ bám dính của mực lên giấy decal tương đối cao. Hiện nay, mực in Ricoh có 2 loại ribbon chính là Wax/Resin và Resin.

Mực in mã vạch Ricoh Resin có thể sử dụng trên hầu hết các dòng máy in mã vạch từ máy in mã vạch để bàn đến máy in mã vạch công nghiệp sử dụng công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp nhiều: Zebra, Godex, TSC, Samsung, Sato.

Mực in mã vạch Ricoh cũng phù hợp với hầu như tất cả các loại giấy in tem nhãn mã vạch như: decal giấy, decal PVC, decal xi bạc. Đặc biệt là bám dính tốt nhất với các loại giấy decal PVC, và giấy decal xi bạc của hãng Fasson.

Các loại mực in mã vạch ricoh

Là dòng mực in mã vạch chính hãng cao cấp. Được nhập khẩu nguyên cuộn. Luôn đòi hỏi ở chất lượng in ấn sắc nét nhất. Nên các loại mực của Ricoh không có mực Wax thông thường. Chúng ta chỉ có 2 loại mực chính Wax ResinResin. Ribbon Wax Resin thành phần 2 chất Wax và Resin tương đương nhau. Sử dụng cho chất lượng in tương đối tốt, phù hợp cho in trên giấy decal chất liệu PVC. Các mã ribbon mực in Wax Resin của RICOH: B110A, B11TI, B120E, B130ED,B130EV. Resin có một số mã mực thông dụng như: B110CR, B110C, B110CU, B110CX. In chuyên dụng cho các máy in mã vạch công nghiệp có độ phân giải và tốc độ in cao.

Xem thêm : Bán mực in mã vạch tại hà nội uy tín

One thought on “Mực in mã vạch ricoh chính hãng tại hà nội

  1. Pingback: Cách chọn mực in mã vạch giá rẻ chất lượng tốt - Barcodevn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *