Mực in mã vạch AWR8 cho máy in mã vạch Zebra

Mực in mã vạch AWR8 cho máy in mã vạch Zebra. Mực in mã vạch AWR8 loại mực in mã vạch chính hãng cho máy in tem nhãn Zebra. Mực in mã vạch AWR8 có thể cung cấp chất lượng tốt nhất cho các bản in với giấy in mã vạch thường mặt bóng hoặc mặt trơn. Mực in cuộn AWR8 lớp bảo vệ đầu in phía sau băng mực giúp bảo vệ đầu in của máy in tốt hơn các loại  mực in mã vạch thông thường.

Mực in mã vạch AWR8 được sản xuất với lượng nhỏ resin trong thành phần của mực. Thành phần này khá giống với mực in wax resin nhưng chúng được pha trộn lượng ít hơn. Với lượng resin trong thành phần tuy khá ít nhưng chúng giúp tăng cường độ bám dính của mực trên bề mặt giấy in. Khiến các bản in của bạn rất khó để có thể bị trầy xước khi va chạm trong quá trình lưu kho hay vận chuyển.

Với giá thành hợp lý dành AWR8 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu in ấn tem nhãn mã vạch của bạn.

muc-in-ma-vach-wax-armor-awr8-110x300m
muc-in-ma-vach-wax-armor-awr8-110x300m

Đặc điểm

  • Chất liệu: Wax
  • Dạng cuộn Màu: đen
  • Khổ rộng ribbon: 110 mm (4,33 “)
  • Chiều dài ribbon: 70 m
  • Đường kính lõi: 0,5 “
  • Thích hợp với các dòng máy in mã vạch Zebra và các dòng máy in mã vạch khác

Mực in mã vạch AWR8 tuy rằng được phân loại là loại mực in wax. Nhưng là loại mực in wax chất lượng cao nhất. Chúng vẫn có thể sử dụng in cho giấy decal pvc và vẫn cho chất lượng in ấn khá tốt. Nhưng để đạt được chất lượng in tốt nhất cũng như chống ẩm cùng với giấy pvc. Nên sử dụng đúng mực in wax resin. Vì cơ bản chúng vẫn là mực wax. Chúng không có khả năng kháng nhiệt và hóa chất để sử dụng khi có nhu cầu in decal PVC. Loại mực in này chỉ thích hợp cho các mặt hàng cần lưu trữ hàng tồn kho, bán lẻ tại siêu thị nhà sách cửa hàng, tem nhãn vận chuyển. Chúng không thích hợp cho các ứng dụng ngoài trời và môi trường khắc nghiệt. Để được tư vấn loại mực in mã vạch phù hợp nhất cho nhu cầu in ấn và máy in mã vạch hiện có của bạn, hoặc để liên hệ mua hàng, vui lòng gọi chúng tôi.

>>>>>Xem chi tiết giá mực in mã vạch

Tham khảo :

>>>>> Mực in mã vạch ribbon cho máy in mã vạch

>>>>> 05 điều để chọn mực in mã vạch đúng

>>>>> Mực in mã vạch nào tốt cho máy in mã vạch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *